หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

5598 Urban Curator01


The Urban Property เปิดตัว ‘คิวเรเตอร์ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์’ บูทีคทาวน์โฮมบนทำเลทอง ตอกย้ำความสำเร็จที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘คิวเรเตอร์’ ก้าวสู่โครงการลำดับที่ 4

          ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ (The Urban Property) ผู้นำด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยบูทีคที่มีสไตล์ตอบโจทย์ผู้อาศัยยุคใหม่อย่างแท้จริง เปิดตัวโครงการใหม่ “คิวเรเตอร์ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์” บูทีคทาวน์โฮมบนทำเลทองย่าน “บางนา” หรือประตูสู่กรุงเทพฯ ตอกย้ำความสำเร็จที่อยู่อาศัยแบรนด์ “คิวเรเตอร์” (Curator) ก้าวสู่โครงการลำดับที่ 4 เตรียมเปิดบ้านให้ชมครั้งแรกรอบเอ็กซ์คลูซีฟ 25 - 26 พฤษภาคม 2567 นี้ พร้อมราคาพิเศษและสิทธิประโยชน์อีกเพียบ 

          นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ “คิวเรเตอร์ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์” นับเป็นบูทีคทาวน์โฮมคอลเลกชั่นลำดับที่ 4 ของแบรนด์ “คิวเรเตอร์” ซึ่งต่อยอดความสำเร็จมาจาก 3 โครงการคิวเรเตอร์ รามอินทรา 117, คิวเรเตอร์ พระราม 5 – ราชพฤกษ์ และ คิวเรเตอร์ สายไหม ที่ชูจุดเด่นของแนวคิด #บ้านช่างคิดของคนช่างเลือก หรือ “บ้านร่วมสร้างสรรค์” (Co-created Boutique Townhome) ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถร่วมออกแบบพื้นที่แห่งความสุขได้เอง #Life, Curated by you ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับทุกจินตนาการ ความชอบ และไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่ขนาดกว้าง (SUPERSIZED) ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในยุคใหม่ รวมทั้งสร้างมิติใหม่ของการออกแบบพื้นที่กับสเปซที่ไม่เคยมีมาก่อน โอบล้อมด้วยความมีชีวิตชีวาของสิ่งแวดล้อมที่ดี และบรรยากาศอันร่มรื่น 

 

5598 Urban Curator02

 

          “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศเปิดตัว “คิวเรเตอร์ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์” ซึ่งเป็นโครงการที่สี่ของแบรนด์คิวเรเตอร์ พัฒนาโดย The Urban Property ที่ฟ่าฟันมาครบ 4 รอบวงแหวนรอบกรุงเทพฯ เออเบิ้ลลุยต่อโปรเจคแนวราบที่ 4 ครบซีรี่ย์บูทีคทาวน์โฮม ”คิวเรเตอร์“ ตอกย้ำจุดยืนดีไซน์กับพื้นที่รูปแบบใหญ่พิเศษซูเปอร์ไซส์ที่ให้มากกว่า ตรงใจเจนซี เอาใจคนเมืองอยากเริ่มมีพื้นที่มากขึ้นกว่าคอนโด แต่ยังอยากเดินทางทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้าได้สะดวก 

          “คิวเรเตอร์ โครงการแนวราบ กับแบบบ้านโดดเด่น ดีไซน์อย่างสร้างสรรค์ แก้ไขทาวน์โฮมที่มีข้อจำกัดมากมาย ทำให้ทางเลือกรูปแบบบ้านค่อนข้างจำเจ ในช่วงราคาเริ่มต้นสำหรับคนมองหาที่อยู่อาศัยช่วงราคา 3-5 ล้าน ทางเลือกจึงเดิมๆ แต่วันนี้ เออเบิ้ลพร้อม นำเสนอแนวคิดแบบคนเมือง ที่อาจมีกิจกรรมความชอบที่หลากหลาย แต่ใจตรงกันคือ อยากมีพื้นที่ส่วนตัว มีอิสระ บนที่ดินขนาดกำลังดีดูแลง่าย ไม่ต้องเยอะ แต่พื้นที่ใช้สอยในบ้านเทียบขนาดบ้านเดี่ยว พร้อมที่จอดที่ไม่ต้องแย่งกับใคร สูงสุดถึง 3 คัน คิวเรเตอร์ นำเสนอการออกแบบที่ขยับขยายสร้างฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เช่น เพิ่มส่วนโถง skylight สูง 6.9 เมตร กลางบ้าน แถมยังมี clubhouse, facility, สวน landscape ที่ร่มรื่น จำนวนยูนิตน้อยๆ ไม่วุ่นวาย พร้อมนำเสนอทางเลือกให้กับคนยุคใหม่ ที่ใส่ใจเรื่องบ้านอย่างลึกซึ้งช่างคิดช่างเลือก อย่างมู้ดโทน ที่เราทำให้เป็นมากกว่าทาวน์โฮม 

 

5598 Urban Curator03

 

          “คิวเรเตอร์ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์” พัฒนาขึ้นในรูปแบบบูทีคทาวน์โฮม โครงการนี้คือการพัฒนาใหม่ที่จะมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราใจกลางกรุงเทพฯ ให้ผู้อยู่อาศัย การพัฒนาอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่กรุงเทพฯ มีให้ และจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เรามั่นใจว่า คิวเรเตอร์ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์ จะเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้พักอาศัยที่มีวิสัยทัศน์ที่กำลังมองหาที่มีคุณภาพและสะดวกสบายในกรุงเทพฯ นอกจากนั้น โครงการแห่งนี้ยังเป็นอีกก้าวสำคัญของเรา และตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่อยากจะพัฒนาที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ได้แบบ 360 องศาอย่างแท้จริง รวมถึงตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยแนวราบที่ต้องเชื่อมต่อกับธรรมชาติและความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น” นายสมภพกล่าว 

          ภายใต้คอนเซปต์ “Organic Modern” ตกแต่งด้วยวัสดุจากหินและแร่ กระเบื้องคุณภาพที่สร้างเอกลักษณ์ เสริมเสน่ห์สัมผัสแบบธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน เชื่อมโยงทุกพื้นที่การใช้งานภายในบ้านและธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน ให้ความสำคัญกับรายละเอียดของพื้นที่ และ รายละเอียดการอยู่อาศัย ทั้ง การจัดวางเลย์เอาท์ เพิ่มช่องแสงและลม ทำให้ตัวบ้านเชื่อมโยงธรรมชาติได้อย่างลงตัวอีกด้วย โดยไฮไลท์ของโครงการนี้ มุ่งสู่ความเป็นตัวตนที่แท้จริง (Let‘s get up close and personal) ผ่านวิถีชีวิตสไตล์คนเมือง ในแบบที่เลือกเอง ใน Urban Lifestyle บนทำเลศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ “โซนบางนา” หรือประตูสู่กรุงเทพฯ ชูจุดเด่น 4 แนวคิดหลัก ประกอบด้วย 

 

5598 Urban Curator04

 

          CURATED LOCATION ทำเลที่อยู่อาศัยยอดนิยมโซน “บางนา” ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ครบทุกสีสันของการใช้ชีวิต ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย (รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน สถานีสำโรง และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเทพา) รวมทั้งใกล้ทางด่วนเพียง 2.5 กิโลเมตร เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้สนุกไปกับทุกจังหวะของชีวิตคนเมือง 

          CREATIVE DESIGN บูทีคทาวน์โฮม ที่มาพร้อมพื้นที่ขนาดกว้าง (SUPERSIZED) จุใจ ผสานดีไซน์สุดครีเอท ด้วยการจัดสรรพื้นที่รูปแบบใหม่ และการติดตั้ง Façade แบบเว้นระยะ รวมถึงเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย Courtyard แนวยาวข้างบ้าน และยังให้ความสำคัญกับทิศทางลม การระบายอากาศ และแสงธรรมชาติ เพิ่มบรรยากาศความโปร่ง โล่ง สบาย 

          CO-CREATED SPACE สนุกกับ #บ้านช่างคิดของคนช่างเลือก หรือ “บ้านร่วมสร้างสรรค์” (Co-created Boutique Townhome) ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถร่วมออกแบบพื้นที่แห่งความสุขได้เอง Life, Curated by you! ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เข้ากับตัวตนที่แท้จริง (Let’s get up close and personal) กับแบบแปลนที่ปรับเปลี่ยนได้ จะเนรมิตสร้างพื้นที่ห้องนอนขนาดใหญ่แบบ Double Master Bedroom พร้อมเลย์เอาท์แบบ Open plan เชื่อมโยงกิจกรรมที่ลงตัวในทุกกิจกรรมที่เป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย ที่มาพร้อม ฟีเจอร์แบบบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ พื้นที่มากกว่า 162 ตร.. และหน้าบ้านกว้าง รองรับที่จอดรถถึง 3 คัน

          CRAFTED COMMUNITY สัมผัสบรรยากาศของความผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว 147 ครอบครัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี คำนึงถึงการอยู่ร่วมกันอย่างราบรื่น ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไปกับบรรยากาศร่มรื่น ด้วยการออกแบบ Landscape เชื่อมโยงธรรมชาติลงตัว โดดเด่นด้วย CURATOR CLUBHOUSE กิจกรรมหลากหลาย รองรับไปกับทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมดีไซน์คอนเซ็ป Organic Modern ที่ตกแต่งด้วยวัสดุจากหินและแร่ กระเบื้องคุณภาพที่สร้างเอกลักษณ์แข็งแรงทนทาน เสริมเสน่ห์สัมผัสแบบธรรมชาติ และยังเสริมความอุ่นใจตลอดการอยู่อาศัย ด้วยมาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัย Safety ตลอด 24 ชม. 

 

5598 Urban Curator05

 

          ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านวิถีชีวิตสไตล์คนเมือง (Urban Lifestyle) ในแบบที่เลือกเอง ณ โครงการ “คิวเรเตอร์ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์” บูทีคทาวน์โฮมบนทำเลศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ “โซนบางนา” ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท เปิดชมโครงการครั้งแรกวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2567 นี้ พร้อมดีลพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย ลงทะเบียนจองคิวเยี่ยมชมโครงการฯ ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ https://bit.ly/thepharak ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theurbanproperty.com โทร. 094 528 5444 LINE: https://lin.ee/VUfUcFP รวมทั้งติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: www.facebook.com/Curatorliving 

 

 

5598

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!