หมวดหมู่: การตลาด

 

แพลทินัม ลุยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ

เปิดตัว ‘PLATINUM ONLINE’ แพลตฟอร์ม E-Marketplace ค้าส่งสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ที่ครบครันที่สุด แห่งแรกของเมืองไทย พร้อมครองใจทั้งผู้ขายและผู้ซื้อทั้งในประเทศและต่างประเทศ แล้ววันนี้!

          • Platinum Online มาร์เก็ตเพลสค้าส่งค้าปลีกน้องใหม่ล่าสุดที่ผู้ซื้อ-ผู้ขายจากทั่วโลกต้องจับตามอง พร้อมตอบสนองทุกความต้องการด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์บนโลกดิจิทัล

          เปิดประสบการณ์ค้าส่งค้าปลีกสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ บนออนไลน์ อย่างครบวงจร ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ Platinum “Bringing Fresh Fashion to You 24/7” ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าแฟชั่นที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียนชูจุดแข็งความน่าเชื่อถือมีหน้าร้านอยู่ใน แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ย่านใจกลางเมือง

          พัฒนาระบบสู่การเป็นหนึ่งแห่ง อีมาร์เก็ตเพลส B2B ชั้นนำของเมืองไทย ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การซื้อ-ขายทั้งค้าส่งและค้าปลีกครบครัน พร้อมระบบ Live Chat และ Worldwide Shipping เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อ-ผู้ขายจากทั่วทุกมุมโลก

 

1209 Platinum Online1


          หลังจากที่ ศูนย์การค้า แพลทินัม หนึ่งในธุรกิจหลักของ เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ศูนย์การค้า โรงแรม ที่พักอาศัย ศูนย์อาหาร และอาคารสำนักงานใจกลางเมือง เดินหน้าสู่ภาพลักษณ์ใหม่ Platinum “Bringing Fresh Fashion to You 24/7ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าแฟชั่นที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียนล่าสุดประกาศ เปิดมาร์เก็ตเพลส ‘Platinum Online’ แล้ววันนี้ ที่ https://platinumonline.platinumfashionmall.com/ พร้อมลุยตลาดอีคอมเมิร์ซ ต่อยอดธุรกิจเป็นผู้นำค้าส่งค้าปลีกสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ครบวงจรของเมืองไทย ชูจุดแข็งความน่าเชื่อถือมีหน้าร้านจริง พร้อมส่งมอบสินค้าได้ทันที ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคใหม่ Next Normal ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ชอบความรวดเร็วทันใจ รองรับเทรนด์ช้อปปิ้งออนไลน์เติบโต เน้นไอเดียสร้างสรรค์ นำเสนอแนวคิดและไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ โดนใจ โดยตั้งเป้า รวบรวมผู้ขายมากกว่า 50% ของร้านค้าส่งค้าปลีกภายในศูนย์ฯ ทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมสินค้าใหม่ๆ กว่าสองหมื่นรายการ ภายในสิ้นปี 2565 พร้อมอัพเดทสินค้าทุกวัน ให้ผู้ซื้อผู้ขายได้ซื้อขายกันแบบไม่มีวันหยุดตลอด 24/7

 

12039 PLAT Suthita

 

          นางสาวสุฐิตา โชติจุฬางกูร กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากแผนการเดินหน้า Rebrand ปรับภาพลักษณ์ศูนย์การค้า แพลทินัม ในการเป็นศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าแฟชั่นที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียนเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิดใหม่ สู่การเป็น PLATINUM New Concept “BRINGING FRESH FASHION TO YOUที่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง Wholesalers และ Retailers ทั้งชาวไทยและต่างชาติเพื่อก้าวเข้าสู่ขวบปีใหม่แห่งการเติบโตไปด้วยกัน วันนี้ ศูนย์การค้า แพลทินัม พร้อมเปิดตัว มาร์เก็ตเพลสค้าส่งสินค้าแฟชั่นแห่งแรกของเมืองไทย ภายใต้ชื่อPlatinum Online’ ที่จะเป็นศูนย์กลางค้าส่งค้าปลีกสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ทางออนไลน์ครบวงจรที่มีสินค้าหลากหลายที่สุดของเมืองไทย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ค้าและผู้ซื้อออนไลน์ที่เสาะแสวงหามาร์เก็ตเพลสที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว มีเอกลักษณ์ โดดเด่น มีไอเดียใหม่ๆ ให้ร่วมค้นหา สร้างแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายแบบไม่รู้จบ แต่ก็มีความน่าเชื่อถือ มีหน้าร้านที่อยู่ที่แน่นอน และพร้อมส่งมอบสินค้าถึงมือลูกค้าทั้งในระดับค้าส่งและค้าปลีกได้อย่างรวดเร็ว

 ais 720x100

เจนเนอราลี่

 

          จากการใช้เวลาในการศึกษาแนวโน้มของตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภค และผู้ค้าสินค้าในยุคดิจิตอลมาได้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทำให้เราได้เข้าใจถึงทิศทางของการเติบโตของการซื้อขายออนไลน์ พฤติกรรมและความต้องการของทั้งผู้ขาย และผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง เราจึงได้เดินหน้าสร้างสรรค์พัฒนาระบบการซื้อขายออนไลน์ผ่านอีมาร์เก็ตเพลส ‘Platinum Online’ ในรูปแบบเฉพาะของเราที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้ขาย-ผู้ซื้อ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก้าวข้ามข้อจำกัดของสถานที่และเวลา ที่เราพบอุปสรรคจากการเผชิญกับโรคระบาดโควิด-19 ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทำให้เราพร้อมต่อยอดระบบการซื้อขายแบบไร้ขีดจำกัด (Seamless marketing) พร้อมส่งเสริมให้ผู้ขายของเราเข้าถึงผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลก โดยเบื้องต้นเราจะเน้นเจาะตลาดอาเซียนที่กำลังเติบโต ทั้งยังรู้จักและไว้ใจในชื่อเสียงของศูนย์การค้า แพลทินัม มายาวนาน และอยากเดินทางเข้ามาซื้อสินค้าจากเรา แต่ติดข้อจำกัดด้านการเดินทางในช่วงโควิด อาทิ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ และขยายไปทั่วทั้งอาเซียนและทวีปอื่นๆ ทั่วโลก จากการนำเสนอขายของเราที่เป็นระบบสากล หรือ Universal System ที่เบื้องต้นจะนำเสนอทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมอำนวยความสะดวกในการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงนางสาวสุฐิตา กล่าว

 

1209 Platinum Online2

 

          ภายใน Platinum Online มาร์เก็ตเพลส จะประกอบด้วยส่วนของผู้ขาย-ผู้ซื้อ โดยเบื้องต้นได้นำเสนอทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าถึงได้ง่าย สะดวกในการค้นหาสินค้า ในแต่ละหมวดหมู่ มีการจัดอันดับเทรนด์สินค้าใหม่ สินค้ามาแรงในแต่ละวัน และมีการนำเสนอไอเดียที่สร้างสรรค์พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับผู้ขาย และผู้ซื้อ ได้พบกับสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย แตกต่างจากอีมาร์เก็ตเพลสอื่นๆ ที่เคยมีมา พร้อมด้วยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ Platinum เอง ที่ผู้ขายเป็นผู้ขายที่มีหน้าร้านและลงทะเบียนกับเรา จึงมีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างสูง นอกจากนี้เรายังได้นำเอาระบบ Live Chat เข้ามาสนับสนุนการขายออนไลน์ ด้วยการให้บริการเกี่ยวกับการตอบข้อซักถามต่างๆ ของลูกค้าออนไลน์ตลอดเวลา เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้บริการให้ครอบคลุม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุค Now Normal เพื่อช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงใจ และสร้างประสบการณ์การเจรจาการค้าเสมือนลูกค้าได้มาช้อปปิ้งที่ แพลทินัม ด้วยตนเอง นอกจากนี้ ยังมีระบบแปลภาษาอัตโนมัติ รองรับการซื้อ-ขายระหว่างประเทศ พร้อมเปิดประสบการณ์ให้กับผู้ขายและผู้ซื้อได้เข้าถึงและติดต่อกันแบบ 24/7 และที่สำคัญไม่แพ้กันคือเราได้เน้นย้ำกับผู้ขายของเราในการเดินหน้าสู่การเป็น Worldwide Shipping นำส่งสินค้าหลังปิดการขายได้ทั่วโลกอย่างทันใจ เพิ่มความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้สั่งซื้ออย่างปลอดภัยภายใต้มาตรฐานการขนส่งที่ไว้ใจได้

 

1209 Platinum Online3

 

          ทั้งนี้ ในช่วงเปิดตัวนำร่องในช่วงปลายปีนี้ มีร้านค้ากว่า 100 ร้านค้า รวบรวมสินค้าฟาสต์แฟชั่นกว่าห้าร้อย รายการ เข้าร่วมลงทะเบียนใน "Platinum Online" และเราตั้งเป้าที่จะรวบรวมผู้ขายมากกว่า 50% ของร้านค้าส่งค้าปลีกภายในศูนย์ฯ ทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมสินค้าใหม่ๆ กว่าสองหมื่นรายการ ภายในสิ้นปี 2565 พร้อมอัพเดทสินค้าทุกวัน ให้ผู้ซื้อผู้ขายได้ซื้อขายกันแบบไม่มีวันหยุดตลอด 24/7 

          “Platinum Online” พร้อมเป็นศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทั้งระดับร้านค้า- ร้านค้า (B2B) และ ร้านค้า-ผู้บริโภค (B2C) และนักช้อปออนไลน์จากทั่วทุกมุมโลก แบบตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน พร้อมเป็นผู้สนับสนุนให้พันธมิตรและลูกค้าของเราค้นพบโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ และก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกันกับเราในโลกยุคดิจิทัลเติบโตแบบไร้รอยต่อ ซึ่งเราพร้อมสนับสนุนคู่ค้าของเราในทุกมิติ นางสาวสุฐิตา กล่าวปิดท้าย

          พิเศษ! ฉลองเปิดตัว Platinum Online กับแคมเปญ “Platinum Online Free Shipping” ฟรีค่าจัดส่งฟรีในประเทศ สำหรับ 1,000 คำสั่งซื้อแรกกับผู้ขายที่เปิดร้านค้าบนแพลตฟอร์ม Platinum Online ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

          ร่วมเปิดประสบการณ์การซื้อ-ขายสินค้าแฟชั่น และไลฟ์สไตล์บน “Platinum Online” ที่พร้อมนำเสนอสินค้าหลากหลาย พร้อมไอเดียที่แปลกใหม่ สร้างแรงบันดาล รวมรวมร้านค้าส่งค้าปลีกในกลุ่มสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ พร้อมอัพเดทสินค้าทุกวัน ให้ผู้ซื้อผู้ขายได้ซื้อขายกันแบบไม่มีวันหยุดตลอด 24/7 ได้ที่ https://platinumonline.platinumfashionmall.com/ ได้แล้ววันนี้!

 

A1209

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100
NHA720x100

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!