หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaa.B5Onanong


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กระตุ้นคนไทยเลือกสิ่งที่ใช่ เพิ่มอำนาจกำหนดดอกเบี้ยเองได้ด้วยเครดิตการเงินที่ดี ส่งโปรโมชั่นแรงปลายปี สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 2.89% ต่อปี

     น.ส.อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กระตุ้นผู้บริโภคตระหนักถึงอำนาจที่ตัวเองมีในการใช้สิทธิที่จะเลือกในสิ่งที่ใช่ด้วยการสร้างเครดิตที่ดี (Empower on Customer Credit) พร้อมส่งโปรโมชั่นแรง ดอกเบี้ยดีที่สุดขณะนี้ สินเชื่อซื้อบ้านใหม่ ทั้งโครงการใหม่และบ้าน/คอนโด มือสอง ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 2.89% ต่อปี สินเชื่อรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 2.85% ต่อปี สินเชื่อบ้านแลกเงิน ธนาคารเสนอโปรโมชั่น ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 3.99% ต่อปี หากลูกค้าดูแลเครดิตการเงินให้ดี มีธนาคารเป็นผู้นำนำเสนอดอกเบี้ยที่ดี จะมีธนาคารอื่นแข่งขันตามมา จะเข้าสู่ยุคที่ลูกค้ามีอำนาจกำหนดราคาเองได้

      น.ส.อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อรายย่อยที่เสนออัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขที่ดีที่สุดและถูกพูดถึงในตลาดมากที่สุดตอนนี้ อยากออกมากระตุ้นให้ผู้บริโภคตระหนักถึงอำนาจที่ตัวเองมี (Empower on Customer Credit) ในการใช้สิทธิที่จะเลือกในสิ่งที่ใช่ สำหรับตัวเองมากขึ้น

      เลือกบ้านที่ใช่ ไม่ว่าจะโครงการใหม่ หรือบ้าน/คอนโด มือสอง หากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลูกค้าเลือกที่จะเป็น ธนาคารมอบสิทธิการใช้สินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แตกต่าง ด้วยโปรโมชั่นพิเศษเดียวกันกับโครงการบ้านใหม่ ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 2.89% ต่อปี (สินเชื่อบ้านมือสองในตลาดทั่วไป ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี ไม่ต่ำกว่า 3.5% ส่วนใหญ่จะ 4% ขึ้นไป)

       เลือกจ่ายดอกเบี้ยที่ใช่ การประหยัดดอกเบี้ยย่อมดีที่สุดสำหรับลูกค้า การ refinance ในยุคดอกเบี้ยกำลังเป็นขาขึ้น หากมีโปรโมชั่นดีๆ ลูกค้าควรรีบคว้าไว้ ธนาคารมอบโปรโมชั่นสินเชื่อ refinance ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 2.85% ต่อปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดในขณะนี้

      เลือกทำฝันที่ใช่ มีบ้านมีเครดิต อย่ารอช้า จัดให้เต็มตามใจปราถนา ผู้มีบ้านปลอดภาระหากอยากเปลี่ยนบ้านเป็นเงินทุน เพื่มโอกาส เพิ่มรายได้ ปรับเปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่ขึ้น ซื้อที่ดินข้างบ้านเพิ่ม ส่งลูกเรียนเมืองนอก ต่อยอดการทำธุรกิจ ด้วยแผนการจ่ายคืนไม่เกิน 10 ปี ซึ่งในตลาดรู้จักกันในชื่อ บ้านแลกเงิน ธนาคารเสนอโปรโมชั่น ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 3.99% ต่อปี ดีที่สุดตอนนี้เช่นกัน (สินเชื่อบ้านแลกเงินในตลาดตอนนี้ ดอกเบี้ยอยู่ที่ 6-10% โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เจ้าของกิจการ ปัจจุบันจ่ายกันเป็น 8-10% ต่อปี ขึ้นไป)

    “สาเหตุที่เราสามารถนำเสนอดอกเบี้ยที่ดีที่สุด และมีคนพูดถึงกันมากในตอนนี้ เพราะเราทำ segmentation จัดกลุ่มลูกค้า และนำเสนออัตราที่ลูกค้าควรจะได้ เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า การที่ลูกค้ามีเครดิตที่ดี จะสามารถเข้าถึงแหล่งทุนต้นทุนต่ำได้ และเมื่อแบงก์หนึ่งเป็นผู้นำ แบงก์อื่นๆจะแข่งขันตามมา เรากล้าพูดได้ว่า ยุคนี้เป็นยุคที่ลูกค้ามีอำนาจกำหนดราคาเองได้ ซีไอเอ็มบี ไทย ต้องการกระตุ้นให้ลูกค้าตื่นตัว ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ มีสีสันและมีชีวิตชีวาในทุกมิติด้วยการสร้างและดูแลเครดิตของตัวเองให้ดี ทั้งเครดิตด้านการเงินและเครดิตด้านอื่น ๆ เพราะความน่าเชื่อถือ (trustworthy) เป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จของชีวิต” น.ส.อรอนงค์ กล่าว

ข้อมูลเพิ่มเติม

•             สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด ไม่ว่าจะซื้อบ้านใหม่ หรือบ้านมือสอง ทั้งคอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ด้วยดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เพียง 2.89% ต่อปีเท่านั้น พร้อม ฟรีค่าจดจำนอง 0.5% ของวงเงินอนุมัติ และ ฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์ สำหรับพนักงานหรือเจ้าของกิจการที่มีรายได้รวมต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป (รวมผู้กู้หลักและกู้ร่วม)

•             สินเชื่อบ้านแลกเงิน (Mortgage Power)สำหรับ ผู้มีบ้านปลอดภาระสามารถนำมาเปลี่ยนเป็นทุน รวมถึงผู้ที่มีสินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารเดิมสามารถมารีไฟแนนซ์ได้ ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 3.99% ต่อปี สำหรับพนักงานประจำหรือเจ้าของกิจการ รายได้ 100,000 บาทขึ้นไป (ผู้กู้หลัก) หลักประกันเป็นได้ทั้งบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ กู้ได้สูงสุด 10 ปี วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท

•             สินเชื่อ Property Loan สำหรับ ผู้ที่มีหลักประกันเป็น อพาร์ทเมนท์ โกดัง โรงงาน สำนักงาน อาคารพาณิชย์สำหรับการพาณิชย์ สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินทุน ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 6.66% ต่อปี กู้ได้นานสุด 10 ปี วงเงินสินเชื่อสูงสุด 10 ล้านบาท

•             สินเชื่อรีไฟแนนซ์ สำหรับบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 2.85% ต่อปี กู้ได้สูงสุด 85% และ 3.05% ต่อปี กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 95% ฟรี ค่าประเมินหลักทรัพย์ ฟรี ค่าอากรแสตมป์ ฟรี ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย 3 ปีแรก สำหรับพนักงานประจำหรือเจ้าของกิจการรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป (ผู้กู้หลัก) เงื่อนไข วงเงินเดิม ตั้งแต่ 1.5 ล้านบาท ภาระปัจจุบันไม่เกิน 10 ล้านบาท

•             สินเชื่อรีไฟแนนซ์ แบบขอวงเงินเพิ่ม ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 3.99% ต่อปี สำหรับพนักงานประจำ รายได้ 30,000 บาทขึ้นไป (สำหรับผู้กู้หลัก) บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์สำหรับอยู่อาศัย กู้ได้สูงสุด 95% วงเงินกู้เพิ่มไม่เกิน 40% ของ LTV กู้ได้สูงสุด 50 ล้านบาท

        สมัครออนไลน์ ได้ที่ www.cimbthai.com สนใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 626 7777

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!