หมวดหมู่: การตลาด

1aaaaGais


'AIS DigitALL Shop'ที่แรกในไทย เซเลบริตี้นักธุรกิจยุคใหม่ ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งการบริการสุดล้ำ พร้อมยลโฉม

    ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน ดังนั้น การใช้ชีวิตของคนก็เปลี่ยนแปลงไปทั้งความรวดเร็วสะดวกสบาย และต้องปรับตัวตลอดเวลา ล่าสุดเอไอเอสในฐานะผู้นำในการให้บริการดิจิทัล มุ่งเน้นที่จะเดินหน้าพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง และยกระดับเทคโนโลยีอีกขั้นด้วยการเปิด 'AIS Digit AllShop' (เอไอเอส ดิจิออล ช็อป) แห่งแรกในประเทศไทย กับการปฏิวัติกระบวนการในการให้บริการลูกค้าโดยนำขีดความสามารถของระบบเทคโนโลยีอัจฉริยะ ผนวกกับการออกแบบประสบการณ์ใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการครบทุกฟังก์ชั่นและไลฟ์สไตล์ของคน Gen C AIS DigitALL Shop ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันก่อน

     บอสสาวคนเก่ง บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management เอไอเอส กล่าวว่า "AIS มีความมุ่งมั่นที่จะนำเอาองค์ความรู้ทางเทคโนโลยีพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลเพื่อคนไทย ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากในยุคดิจิทัล สำหรับในปี 2019 AIS ยังคงเน้นย้ำความสำคัญด้านงานบริการเหมือนเช่นเคย เพราะเราเชื่อว่า งานบริการเป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยดูแลลูกค้าได้ตลอดทุกที่ ทุกเวลา ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการพลิกโฉมงานบริการสู่ 'AIS DigitALL Shop' โดยนำเทคโนโลยีต่างๆ มาช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้า ภายใต้แนวคิด ‘The Unmanned Store’ ไม่มีการกดรับคิว (No Queue) ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น, ไม่ต้องใช้เงินสด (No Cash) โดยลูกสามารถชำระค่าบริการได้อย่างรวดเร็วผ่าน Rabbit LINE Pay และ Thai QR Payment, ไม่ต้องมีเคาน์เตอร์บริการ (No Counter Service) ด้วยระบบอัจฉริยะที่เชื่อมโยงฐานข้อมูลสำคัญต่างๆ ทำให้สามารถทำธุรกรรม ได้ด้วยตนเอง และที่พิเศษสุด คือการนำระบบ Robotic มาช่วยงานบริการภายใน AIS DigitALL Shop ซึ่งเป็นกระบวนการทำงานแบบใหม่เพื่อลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น"

     "นอกจากนั้น ลูกค้ายังได้สัมผัสมิติใหม่ของเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่มาพร้อมงานบริการสุดพิเศษ ประกอบไปด้วย 5 โซนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น DIGIT PERSONAL ASSISTANT การนำ 'ลิซ่า' หุ่นยนต์อัจฉริยะมาช่วยในงานบริการ ให้ข้อมูลพื้นฐานและนำลูกค้าไปยังจุดให้บริการต่างๆ ที่ต้องการ, DIGIT ORDER สามารถสั่งซื้อและทำบริการต่างๆ ด้วยตัวเอง, DIGIT VENDING ตู้ซื้อสินค้าอัตโนมัติ อาทิ มือถือ, อุปกรณ์ Gadget และซิมการ์ดพร้อมรับสินค้าได้ทันที, DIGIT CAFÉ โซนคาเฟ่ในแบบดิจิทัลไลฟ์จำหน่ายเครื่องดื่มและอาหารว่าง ผ่าน SMART COFFEE MACHINE และ RABBIT LINE PAY VENDING, DIGIT INNOVATION โซนจัดแสดงให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่โดยทุกโซนลูกค้าสามารถเลือกซื้อและชำระสินค้าได้อย่างรวดเร็วจาก Digital Payment Platform ในรูปแบบของ QR Payment ได้ทั้งจาก Rabbit LINE Pay และ Thai QR Payment (พร้อมเพย์) ทั้งหมดนี้ จะตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

    คุณแก๊ป - ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล เผยว่า "ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับนำเข้าและส่งออกเพาะพันธุ์กล้วยไม้ทำให้ผมต้องติดต่อกับลูกค้าค่อนข้างบ่อยผ่านทางโทรศัพท์มือถือ บางครั้งบินไปดูงานที่ต่างประเทศ ซึ่ง Sim2Fly ของเอไอเอสตอบโจทย์มาก พอเข้ามาใน AIS DigitALL Shop แล้ว ผมสามารถซื้อ Sim2Fly ได้ง่ายๆ ผ่านตู้ DIGIT VENDING พร้อมรับซิมได้ทันที แถมยังสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องรอคิว ผ่านโซน DIGIT ORDER อีกด้วย ถือเป็นการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยซัพพอร์ตในด้านต่างๆ ทำให้เราได้รับบริการได้ง่ายขึ้นมากครับ"

     ด้าน คุณประชา อัศวธีระ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่ภาคใต้ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล บอกว่า"ประทับใจหุ่นยนต์ลิซ่ามากครับ เพราะเป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่พาไปยังจุดให้บริการต่างๆ ซึ่งผมทำงานด้านดิจิทัลมานาน วันนี้ ได้ยินคำว่า'แนวคิด The Unmanned Store'ก็ชื่นชอบมากครับถือเป็นต้นแบบของหลายธุรกิจที่ทำงานด้านบริการ ที่จะช่วยทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกอย่างคือ ผมชอบโซน DIGIT CAFÉ ที่สามารถซื้อกาแฟ และอาหารว่างผ่านตู้ Vending ได้เองอีกด้วย ถือว่าตอบโจทย์ทั้งเรื่องงานบริการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าครบจริงๆ"

      ปิดท้ายด้วย นายแพทย์พิริยะ อธิสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาลดีบุก กล่าวว่า "ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาททางการแพทย์มากขึ้น อย่างนาฬิการูปแบบใหม่ที่มีกระบวนการเดินของสุขภาพซึ่งเราสามารถดูจังหวะการเต้นของหัวใจ วัดชีพจร หรือการนอนหลับได้ เนื่องจากในชีวิตประจำวันเราใส่นาฬิกาอยู่ตลอด การได้มาลองสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่โซน DIGIT INNOVATION ใน AIS DigitALL Shop ทำให้ผมเข้าใจเทรนด์ และได้รู้จักเทคโนโลยีใหม่ๆ ล้ำๆ รวมถึงได้รับแรงบันดาลใจ ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับวิชาชีพได้ดียิ่งขึ้นครับ"

 

AIS SHOP โฉมใหม่ ประกอบด้วย 5 โซนหลัก

    Digital Gallery : เป็นพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใครที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone รุ่นใหม่, Wearable Tracking ต่างๆ เพื่อคนรักสุขภาพ, Drone อุปกรณ์สุดฮิตที่นักเดินทางยุคดิจิทัลไม่ควรพลาด และGadget ไฮเทคอีกมากมาย

    Digital Bar : พื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่ สามารถเข้ามาทดลองใช้สินค้า, เวิร์คช็อป, พูดคุย หรือปรึกษา Digital Guru ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นอย่างดี ซึ่งจะคอยเป็นผู้ช่วยและให้คำแนะนำลูกค้าอย่างมืออาชีพ

    Connected : โซนที่รวบรวม Accessory สุดอินเทรนด์มากมาย ที่จะเชื่อมต่อชีวิตของลูกค้า Next Generation เข้ากับโลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ กล้อง GoPro, Smart Watch, ลำโพง, หูฟัง และ Interactive Projector ที่สามารถเปลี่ยนพื้นผิวเรียบในบ้านให้เป็นหน้าจอ Touch Screen ทำให้สัมผัสความบันเทิง ทั้งเล่นเกมส์ และชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่ม เป็นต้น

     Digital Entertainment : สัมผัสความเร็วเต็มสปีด จาก AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบอร์ดแบนความเร็วสูง ไฟเบอร์แท้ 100% และประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ทั้งจากแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ที่มาพร้อมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสนุกสนาน เสมือนรับชมอยู่ที่บ้าน

     Serenade : ห้องรับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเซเรเนดคนพิเศษโดยเฉพาะ

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!