หมวดหมู่: CHINA

e wallets


ศูนย์การค้าในกรุงปักกิ่งพัฒนาบริการการชำระเงิน ให้ชาวต่างชาติสามารถชำระเงินผ่าน e-wallets

     Solana ศูนย์การค้าในย่านเฉาหยาง (Chaoyang) ของกรุงปักกิ่ง เป็นผู้ประกอบการรายแรกที่ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสามารถชำระเงินผ่าน e-wallets จากประเทศตนเอง

      Solana ร่วมกับแบรนด์กว่า 500 แบรนด์พัฒนาบริการชำระเงิน เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสามารถชำระเงินได้สะดวกขึ้น โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตหรือเงินสด นักท่องเที่ยวจากสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เกาหลีใต้ และประเทศอื่นๆ สามารถชำระเงินด้วยวิธีนี้

       เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติจํานวนมาก ทางการปักกิ่งจึงได้พัฒนาบริการเพื่อสร้างประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติและส่งเสริมบรรยากาศทางการค้า

     ปกตินักท่องเที่ยวต่างชาติส่วนใหญ่จะชําระเงินด้วยเงินสดหรือบัตร  แต่ตอนนี้พวเขาสามารถชำระเงินผ่านแอพพลิเคชันในมือถือ Ranna  นักธุรกิจจากปากีสถานที่มาปักกิ่งเป็นครั้งแรกชื่นชมวิธีการชําระเงินที่สะดวก โดยเขาซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและให้อาหารนกพิราบ โดยจ่ายเงินผ่านแอพ NayaPay’ กระเป๋าเงินดิจิทัลและระบบการชําระเงินจากประเทศของเขา ซึ่งสะดวกมาก

      Lakhani ผู้บริหาร NayaPay กล่าวว่า บริษัททุ่มเทกับการพัฒนาและทดสอบระบบ เชื่อมต่อระบบการชำระเงินของทั้ง 2 ประเทศ เพื่อให้มั่นใจว่าการชําระเงินเป็นไปอย่างราบรื่น รวดเร็ว และสะดวก

      ปัจจุบัน ผู้ประกอบการหลายแห่งในกรุงปักกิ่ง เช่น สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ศูนย์กลางการขนส่ง มีบริการชำระเงินด้วยบัตรธนาคารในต่างประเทศ และชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ชาวต่างชาติ

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!