หมวดหมู่: CSR

1aaaaGฮอนดา


ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ชวน 6 โปรกอล์ฟสาวร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ณ โรงเรียนเกล็ดแก้ว จังหวัดชลบุรี

      บรรยายภาพ: พิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) มิสวินนี่ เฮง (ที่ 4 จากขวา) รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) พร้อมด้วยตัวแทนโปรกอล์ฟสาวระดับโลก อย่าง 'โปรเม'เอรียา จุฑานุกาล (ที่ 3 จากซ้าย) 'โปรกิ๊ฟท์'เบญญาภา นิภัทร์โสภณ (ที่ 1 จากซ้าย) จีน อาฒยา ฐิติกุล (ที่ 3 จากขวา) ริบก้า วาเนีย (ที่ 2 จากขวา) นาสะ ฮาตาโอกะ (ที่ 2 จากซ้าย) และ เฟิง ซานซาน (ที่ 1 จากขวา) ร่วมกิจกรรม'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ซีเอสอาร์ 2019'ด้วยการปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียน พร้อมมอบหนังสือและอุปกรณ์การเรียนให้แก่โรงเรียนเกล็ดแก้ว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีนางสาวณภัทร ทวีผลดี ผู้อำนวยการโรงเรียนเกล็ดแก้ว เป็นผู้รับมอบ

     บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ ไอเอ็มจี พร้อมด้วยตัวแทนโปรกอล์ฟสาวระดับโลกผู้เข้าแข่งขันในรายการ 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019'ทั้งโปรกอล์ฟชาวไทย นำโดยมือวางอันดับ 1 ของโลก 'โปรเม'เอรียา จุฑานุกาล และโปรกอล์ฟต่างชาติ อาทิ “นาสะ ฮาตาโอกะ” จากญี่ปุ่น เข้าร่วมกิจกรรม 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ซีเอสอาร์ 2019' ด้วยการปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียน พร้อมมอบหนังสือและอุปกรณ์การเรียนให้แก่โรงเรียนเกล็ดแก้ว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ การศึกษา และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเยาวชนไทย

      นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา ฮอนด้าสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นเวทีในการสร้างแรงบันดาลใจและความรักในกีฬากอล์ฟให้แก่นักกอล์ฟ บุคคลทั่วไป รวมทั้งเยาวชนที่สนใจการเล่นกอล์ฟ ซึ่งนอกจากการสนับสนุนการแข่งขัน ฮอนด้ายังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมหรือ'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ซีเอสอาร์'ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงควบคู่มาโดยตลอด โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมที่โรงเรียนเกล็ดแก้ว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยการทาสีปรับปรุงสนามเด็กเล่น พร้อมมอบหนังสือและอุปกรณ์การเรียนให้แก่นักเรียน เพื่อส่งเสริมการศึกษา และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนในการเชื่อมั่นในพลังแห่งความฝัน หรือ'The Power of Dreams'และพยายามทำฝันให้เป็นจริงและประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับพี่ๆนักกอล์ฟที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้”

     มิสวินนี่ เฮง รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) กล่าวว่า “กิจกรรม 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ซีเอสอาร์ 2019' เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่จัดขึ้นต่อเนื่อง เพื่อให้นักกอล์ฟได้เข้ามามีส่วนร่วม และเป็นการพัฒนาชุมชนโดยรอบ ซึ่งในครั้งนี้ เราได้เชิญโปรกอล์ฟระดับโลกเข้าร่วมในกิจกรรม ได้แก่ 'โปรเม เอรียา จุฑานุกาล','น้องจีน อาฒยา ฐิติกุล', 'โปรกิฟท์ เบญญาภา นิภัทร์โสภณ','นาสะ ฮาตาโอกะ'จากญี่ปุ่น, 'ซานซาน เฟิง'จากจีน และ 'ริบก้า วาเนียร์'จากอินโดนีเซีย เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมกับนักเรียนและผู้ปกครองในการปรับปรุงสนามเด็กเล่นด้วยการทาสี รวมถึงการสร้างสวนหย่อมในรูปแบบแนวตั้ง ถือเป็นโอกาสอันดี ที่เด็กๆ จะได้มาพบปะและทำกิจกรรมร่วมกับนักกอล์ฟระดับโลก ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆอีกด้วย”

       โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกขวัญใจชาวไทย ซึ่งเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019'และรู้สึกดีใจที่ได้มาทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับเพื่อนๆนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสในการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับน้องๆนักเรียน เชื่อว่า กิจกรรมในวันนี้จะสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ และช่วยพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และการศึกษาของน้องๆต่อไป”

     นางสาวณภัทร ทวีผลดี ผู้อำนวยการโรงเรียนเกล็ดแก้ว กล่าวว่า “การปรับปรุงภูมิทัศน์ของโรงเรียนในครั้งนี้ มีส่วนช่วยในการพัฒนาทักษะด้านต่างๆของเด็กๆ เช่น สนามเด็กเล่น ซึ่งถือว่าเป็นสื่อการเรียนรู้อย่างหนึ่ง ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ รวมถึงทำให้เด็กๆได้รับความสนุกสนาน และออกกำลังกายไปในตัว นอกจากนี้หนังสือและอุปกรณ์การเรียนที่โรงเรียนได้รับในวันนี้ จะเป็นการเปิดโลกทัศน์และเพิ่มโอกาสการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ รวมถึงเป็นประโยชน์แก่ชุมชนของเราอีกด้วย ในนามของโรงเรียนเกล็ดแก้วต้องขอขอบคุณฮอนด้าและไอเอ็มจีที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านการศึกษาของเยาวชน และอยากให้จัดกิจกรรมอย่างนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะถือเป็นการช่วยเหลือสังคมอีกทางนึง”

      การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย ไอเอ็มจี โดยมีบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะถ่ายทอดสดไปทั่วโลกและทางช่อง 9 MCOT HD (ช่อง30) โดย อสมท.เป็นผู้เผยแพร่ภาพการแข่งขันอย่างเป็นทางการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!