หมวดหมู่: CSR

9558 Prudential


พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สนับสนุนงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ ‘ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2024’ ตอบรับเทรนด์ Eco Sport Tourism สัมผัสประสบการณ์วิ่งสุดฟิน พิชิตเส้นขอบฟ้าบนถนนสายโรแมนติก

          พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชื่อว่า การมีสุขภาพดี คือ ความมั่งคั่งที่แท้จริง ตามแนวคิด “Health is Wealth” จึงได้ริเริ่มแคมเปญ “STEP UP, START NOW : สุขภาพดีกว่าเดิม แค่เริ่มไปด้วยกัน” โดยสนับสนุนการจัดงาน “ซีนิคมาราธอนซีรีส์” (Scenic Marathon Series) งานวิ่งชั้นนำระดับประเทศภายใต้มาตรฐานสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และสหพันธ์กรีฑาโลก ที่ช่วยกระตุ้นให้คนไทยมาวิ่งออกกำลังกาย พร้อมทั้งชักชวนสมาชิกในครอบครัวและคนรักมาวิ่งด้วย เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน ตามเจตนารมณ์ “ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า” นอกจากนี้ ซีนิคมาราธอนซีรีส์ยังตั้งเป้าที่จะปลุกกระแส Eco Sport Tourism ที่นอกจากจะส่งเสริมเรื่องสุขภาพแล้ว ยังส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อสร้างรายได้ให้ท้องถิ่น พร้อมทั้งสอดแทรกแนวคิดเชิงอนุรักษ์ ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายของพรูเด็นเชียลฯ ที่ต้องการขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่การดูแลชุมชนและสังคมให้ก้าวไปอย่างยั่งยืนด้วยกัน

          “กระบี่” เป็นหนึ่งในจังหวัดท่องเที่ยวของไทยที่มีภูมิทัศน์สวยงามอันดับต้นๆ ของโลก จึงได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 5 ของสนามซีนิคมาราธอนซีรีส์ ในการจัดงาน “ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2024” โดยชวนนักวิ่งมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในการวิ่งบนถนนเลียบชายทะเล ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่ อ่าวนาง ชมวิวทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของภูเขาหินปูนอันเป็นเอกลักษณ์ของกระบี่ สัมผัส หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และเส้นขอบฟ้าที่สวยติดอันดับโลก พร้อมทั้งการเพิ่มระยะวิ่งสุดพิเศษสำหรับครอบครัวในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา กับเส้นทาง Beach Run By Prudential ระยะ 3 และ 5 กิโลเมตร โดยมีจุดปล่อยตัวอยู่ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ (อ่าวนาง) และมีเส้นชัยอยู่ที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี 

          งานนี้นอกจากจะได้รับความสนใจจากนักวิ่งมืออาชีพที่ร่วมงานอย่างหนาแน่นแล้ว ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากนักวิ่งสมัครเล่น และ นักวิ่งมือใหม่ที่พาสมาชิกในครอบครัวมาร่วมมีสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ ผู้บริหารหญิงจากพรูเด็นเชียล ประเทศไทย นางสาวสุดาวรรณ อริยะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานทรัพยากรบุคคล พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่ชวนลูกสาวทั้ง 2 คนมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย โดยเล่าถึงความประทับใจว่า “ก่อนหน้านี้ไม่เคยไปงานวิ่ง ตัดสินใจมางานซีนิคฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ เป็นที่แรก เพราะอยากมาวิ่งบนชายหาดพร้อมชมวิวสวยๆ และได้ชวนลูกทั้ง 2 คนมาวิ่ง เพื่อที่เราจะได้มีสุขภาพดีไปด้วยกัน และถือโอกาสนี้มาเที่ยวจังหวัดกระบี่ด้วย งานนี้จัดได้ดีสมกับเป็นสนามที่ได้รับมาตรฐาน World Athletics Road Race Label ซึ่งจะช่วยยกระดับงานวิ่งของไทยสู่สายตาต่างชาติ และจะเป็นงานท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เพราะนอกจากที่อ่าวนางแล้ว กระบี่ยังมีสถานที่สวยๆ ให้แวะไปเที่ยวก่อนกลับได้อีก” 

          ภายในงานซีนิคฮาล์ฟมาราธอนครั้งนี้ ทางพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมอัดแน่นด้วยความสนุกและการสนับสนุนสุขภาพที่ดีให้กับผู้ร่วมงาน อาทิ อุโมงค์น้ำ บูธถ่ายรูป กองเชียร์ โซนแช่เท้าสำหรับนักวิ่ง ของพรีเมียมที่ระลึก รวมทั้งนำเสนอแผนการดูแลสุขภาพในราคาพิเศษ พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี! คุ้มครองนักวิ่งสูงสุดถึง 100,000 บาท เพื่อสร้างความอุ่นใจให้นักวิ่งที่มาร่วมงาน และนอกจากนี้พรูเด็นเชียลฯ ยังมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุแก่กลุ่มลูกจ้าง อบต. อ่าวนาง จังหวัดกะบี่ ภายใต้โครงการ Give The Future : การให้ที่ยั่งยืน คือ การให้ที่ส่งต่อได้” เพื่อมอบความคุ้มครองให้แก่กลุ่มคนเปราะบาง ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงประกันได้

          ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2024 แบ่งการแข่งขันเป็น 4 ระยะ คือ 21.1 กม. 10 กม. 5 กม. และ 3 กม. นับเป็นสนามที่ 3 ของซีนิคมาราธอนซีรีส์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยได้รับการตอบรับจากนักวิ่งทั่วประเทศและนักวิ่งต่างชาติ ที่พร้อมใจมาร่วมงานกันอย่างคึกคักในทุกระยะ หลายคนมาพร้อมกับสมาชิกในครอบครัวและคนรัก ซึ่งต่างก็ประทับใจที่ได้มาวิ่งบนเส้นทางสุดฟิน พิชิตเส้นขอบฟ้าบนถนนสายโรแมนติกในครั้งนี้ เชื่อว่าหลังจากวันนี้ ซีนิคฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ จะเป็นที่กล่าวถึงในฐานะที่เป็นงานวิ่งที่มีวิวสวยที่สุดงานหนึ่งของไทย

 

 

9558

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!