หมวดหมู่: การตลาด

8724 True1


เกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ...กลุ่มทรู องค์กรดิจิทัลสัญชาติไทย ผงาดที่ 1 เวทีโลกอีกครั้ง คว้ารางวัลผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565’ จาก Frost & Sullivan บทพิสูจน์ความมุ่งมั่นเพื่อลูกค้าคนสำคัญ เป็นที่ประจักษ์ระดับนานาชาติ

          ยืนหนึ่ง พาไทยดังไกลระดับโลก...กลุ่มทรู ตอกย้ำความสำเร็จในการทรานสฟอร์มสู่องค์กรดิจิทัลที่พร้อมส่งมอบอัจฉริยภาพของทรู 5G ทั้งโครงข่ายคุณภาพและบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ รับรางวัลเกียรติยศผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565” (2022 Asia-Pacific Telecommunications Customer Value Leadership Award) จาก Frost & Sullivan ในพิธีมอบรางวัล The Best Practices Virtual Awards ครั้งที่ 10 ภูมิใจนำศักยภาพนวัตกรรมเทคโนโลยีมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วในยุค 4.0 ได้อย่างแท้จริง จนเป็นที่ยอมรับในสายตานานาชาติ พร้อมเดินหน้ามุ่งมั่นและทุ่มเทพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างคุณค่า เติมเต็มประสบการณ์ และมอบความสุขให้แก่ลูกค้าและชาวไทยอย่างยั่งยืนต่อไป 

 

8724 True2

 

          ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าด้วยความตั้งใจของกลุ่มทรูในการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางมาอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ทั้งศึกษาพฤติกรรมและวิเคราะห์มุมมองผู้บริโภค ทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า พัฒนาพร้อมปรับเปลี่ยนนวัตกรรมสินค้าและบริการให้ทันในทุกสถานการณ์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งด้านโครงข่ายคุณภาพ การนำศักยภาพของดิจิทัลเทคโนโลยีและทรู 5G มาเติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้ตลอดเวลา ส่งผลให้กลุ่มทรู ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565” จาก Frost & Sullivan ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของกลุ่มทรู ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ พิสูจน์ให้นานาชาติได้เห็นว่าองค์กรดิจิทัลชั้นนำของไทย มีคุณภาพการดำเนินงานที่เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกอย่างครบถ้วน รวมถึงเป็นดังคำมั่นสัญญาว่า กลุ่มทรู ยังคงยืนหยัดสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญมีความสุขและรอยยิ้มในทุกวัน ตลอดจนร่วมขับเคลื่อนสังคมและประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

 

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100

 

          มร. Vikrant Gandhi, Frost & Sullivan Vice President of ICT Research กล่าวว่าทรู คอร์ปอเรชั่น สามารถให้บริการและรองรับการใช้ดาต้าที่สูงขึ้นของลูกค้า พร้อมผลักดันให้รายได้เติบโตแม้ในสภาวะตลาดอิ่มตัว ในช่วงการกลับมาเปิดประเทศของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก หลังการแพร่ระบาดโควิด-19 และด้วย 5G ที่กำลังมีบทบาทขับเคลื่อนการทรานสฟอร์มของภูมิภาคนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ยังคงความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยี 5G ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการได้รับรางวัลผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม เป็นผลจากความสำเร็จในการทรานสฟอร์มสู่องค์กรดิจิทัล ท่ามกลางการแข่งขันที่ขับเคี่ยวในตลาดเอเชีย-แปซิฟิก โดยบริษัทสามารถยึดตำแหน่งผู้นำด้วยการให้บริการโครงข่ายและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม ไร้รอยต่อแก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และจากการประยุกต์ใช้ 5G มาให้บริการในภูมิภาคนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ส่งผลให้ยังคงรักษารายได้ และมีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น อีกทั้ง ศักยภาพด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมกว้างไกลและพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง มีส่วนขับเคลื่อนให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพ สร้างโมเดลธุรกิจใหม่ ตลอดจนพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น” 

          ทั้งนี้ Frost & Sullivan ได้มอบรางวัลผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565” ให้แก่กลุ่มทรู ในพิธีมอบรางวัล The Best Practices Virtual Awards ครั้งที่ 10 ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ โดยรางวัลดังกล่าว มีเกณฑ์การพิจารณาที่เข้มข้นจากการตัดสินของเหล่านักวิเคราะห์จาก Frost & Sullivan ที่โปร่งใสและรอบด้าน สะท้อนสภาวะการตลาดในปัจจุบัน รวมถึงแนวโน้มตลาดใหม่ที่กำลังเติบโต ทั้งนี้ คณะกรรมการได้ประเมิน วิเคราะห์ และวิจัยบริษัทที่ได้รับการเสนอชื่อแบบเจาะลึก ตามหลักเกณฑ์ด้านผลกระทบทางธุรกิจ ได้แก่ ผลประกอบการ การขยายและรักษาฐานลูกค้า การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ศักยภาพการเติบโต และการลงทุนด้านทรัพยากรมนุษย์ และหลักเกณฑ์ด้านผลกระทบต่อลูกค้า ได้แก่ ความคุ้มค่าของสินค้าและบริการเพื่อส่งมอบคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงประสบการณ์ที่ดีทั้งการซื้อ การครอบครองสินค้า และการให้บริการลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างตรงใจ ตลอดจนสร้างการรับรู้และความผูกพันต่อแบรนด์อย่างสูงอีกด้วย

 

A8724

 Click Donate Support Web  

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!