หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

134989


NCH เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ยึดทำเลทองโซนตะวันตก เปิดโครงการใหม่ไตรมาส 3 รับดีมานด์แรงบ้านแนวราบ ชูแบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ได้รับ ISO รายแรกของไทย โชว์มิติใหม่ด้วยแนวคิดภายใต้ Regen Series ทั้งรูปแบบดีไซน์ใหม่ Modern Art Deco ส่งบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม ชี้เป็นทำเลศักยภาพเหมาะกับการอยู่อาศัย ในย่านนี้

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ความได้เปรียบในการอยู่อาศัย ปัจจุบันพื้นที่โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีโครงการสาธารณูปโภครองรับอย่างสมบูรณ์ โดยทำเลดังกล่าวใกล้กับเส้นทาง รถไฟฟ้าสายสีม่วงบางใหญ่-บางซื่อ และใกล้กับทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทำให้การเดินทางคมนาคมสามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

รวมทั้งมีการพัฒนาศูนย์การค้าขนาดใหญ่เพื่อรองรับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ที่สำคัญพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่ที่รวมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทั้งด้านการคมนาคม และขนส่งขนาดใหญ่ที่กล่าวได้ว่าจะเข้ามาพลิกโฉมพื้นที่โดยรอบให้เกิดการพัฒนาแบบก้าวกระโดด โดยในอนาคตกำลังจะมีเมกะโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่เกิดขึ้นตามมาอีกหลายโครงการ อาทิ โครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ สายนครปฐม-ชะอำ, โครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ สายวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร

615457

อีกทั้ง โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร เริ่มที่ถนนพระรามที่ 2 เชื่อมกับมอเตอร์เวย์ บางใหญ่-กาญจนบุรี, โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ส่วนตะวันตก ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-บางขุนนนท์, โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน เป็นต้น ถือเป็นทำเลทองของคุณภาพชีวิตขั้นสูง สำหรับ คนกรุงเทพในยุคนี้ และในอนาคต เนื่องจากความเป็นโซนสีเขียวที่ยังมีกลิ่นอายของธรรมชาติ ในขณะที่ความเจริญก็ได้ขยายตัวมาถึงพื้นที่ในย่านนี้เช่นกัน สำหรับโซนตะวันตก ตลาดบ้านแนวราบ มีดีมานด์สูงมีความต้องบ้าน ในระดับราคา 2 ล้านบาทขึ้นไป จนถึง 5 ล้านบาท และมีความต้องการเพิ่มขึ้นในกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัวในทำเลย่านนี้

 สำหรับ กลยุทธ์ด้านโปรดักส์ ได้มีการพัฒนาแบบบ้านแนวคิดใหม่ ภายใต้ Regen Series ให้ความสำคัญกับ ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย และระบบความปลอดภัยสูงสุดให้กับ ลูกค้าทุก a///gen เป็นอันดับแรก  มีการพัฒนาสินค้า ใน Segment ที่เป็น Real Demand มุ่งเน้นการทำการตลาดเชิงรุก ชูนวัตกรรมการอยู่อาศัยในปัจจุบัน ตอบรับกำลังซื้อบ้าน NCXT: Smart Care  การอยู่อาศัยอย่างปลอดภัยสูงสุด สู่ Security System ในชีวิตทรัพย์สิน และสุขภาพ โดยจะผนวกนวัตกรรม Wellness Innovation  รองรับ Universal Design ที่ห่วงใยด้านสุขภาพของคนในครอบครัว เตรียมพร้อมก่อนวัยเกษียณ อย่างมีคุณภาพชีวิต ในส่วนของคลับเฮ้าส์ และสวนสาธารณะส่วนกลาง ที่มีการดีไซน์รองรับครอบครัวที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ

นายสมนึก กล่าวเสริมถึง โครงการใหม่ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม โดดเด่นด้วย Modern Art Deco Style ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นคลาสสิกของยุคสมัยที่รุ่งเรืองของ Art Deco รังสรรค์ให้เป็นคุณค่าที่อยู่เหนือกาลเวลา เพื่อการอยู่อาศัยที่ยกระดับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ซึ่งมีความคุ้มค่ามาก ด้วยบ้านแนวใหม่ ภายใต้ Regen Series ตอบรับความห่วงใยทุกครอบครัวที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของทุกคนในบ้าน ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยีของบ้าน Smart Care ทำให้บ้านรู้สึกถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพสูงสุด คลายความกังวล จากโคโรนาไวรัส ด้วยเทคโนโลยี Nanoe X จากพานาโซนิค ที่ช่วยฟอกอากาศ ยับยั้งเชื้อโรค ทำให้อากาศสะอาดสดชื่น  รวมทั้งดูแลใส่ใจอีกเหนือระดับด้วยสีทาภายในบ้าน Silver Nano จากสี TOA ที่ช่วยยับยั้งอีกชั้น นอกจากนี้ ยังมีระบบ Home Security & Automation ที่ช่วยดูแลทุกคนในครอบครัว ให้มีความสุข และปลอดภัย ภายใต้บ้านรุ่นใหม่จาก  Regen Series

   บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม เป็นการผสมผสานแบบบ้าน  ตั้งแต่ ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว มีทั้งหมด 387 ยูนิต มีพื้นที่โครงการถึง 58 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,771 ล้าน โดยมีทั้งหมด 5 แบบบ้าน ดังนี้  ทาวน์โฮม ( RENE) พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 20 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ จำนวน 138 ยูนิต ราคาเริ่ม 2.99 ล้าน ทาวน์โฮมอิสระ ( ERTE ) พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 27.3 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ จำนวน 60 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.84 ล้าน  ,บ้านแฝด ( EILEEN )  พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร

ที่ดินเริ่มต้น 38 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ จำนวน 116 ยูนิต ราคาเริ่ม 5.5 ล้าน บ้านเดี่ยว ( MERDITH ) พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา  ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ จำนวน 32 ยูนิต ราคาเริ่ม 7.59 ล้าน บ้านเดี่ยว ( RAYMOND ) พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวา ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ จำนวน 41 ยูนิต ราคาเริ่ม 8.7 ล้าน                           

ภายในบ้านทุกหลังตอบโจทย์นวัตกรรมการอยู่อาศัย Smart Life ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อการอยู่อาศัยภายบ้าน ด้วยระบบ Home Automation ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Home Security สร้างความปลอดภัย สำหรับทุกคนในครอบครัว สะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า

ทั้งนี้ เอ็น.ซี. ได้ขยายโครงการโซนตะวันตก ถือเป็นโครงการที่ 8 สำหรับทำเลนี้ ซึ่งเรามีฐานลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ เอ็น.ซี. มาอย่างยาวนาน ซึ่งไตรมาส 3 ได้ตั้งเป้าทำยอดขายที่ 1,100 ล้านบาท พร้อมคาดว่าโครงการใหม่นี้จะสามารถทำยอดขายได้ถึง 300 ล้านบาท สำหรับไตรมาส 3 นี้ นายสมนึกกล่าวปิดท้าย

 

 Click Donate Support Web  

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!