หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

KWIแอนโทนิโอ เฮง ตัท ชาน


เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต เลือกซอฟต์แวร์ประกันภัยจากดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี

เดินหน้าสร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้แก่ลูกค้า

โซลูชันการทำงานบนระบบคลาวด์นี้ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานในรูปแบบอัตโนมัติ ตอบโจทย์การทำงานและกระบวนการธุรกิจแบบบูรณาการตั้งแต่ต้นจนถึงจบ

          ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี (DXC Technology, NYSE: DXC) ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนําระดับโลกที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 ประกาศลงนามสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับบริษัท เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) (KWI) ในการใช้งาน DXC Assure for Life and Wealth โซลูชันซอฟต์แวร์แบบบูรณาการสำหรับธุรกิจประกันโดยเฉพาะ

          โซลูชัน DXC Assure for Life and Wealth ซึ่งทำงานบนระบบคลาวด์ของอเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS) จะช่วยให้ KWI สามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มดิจิทัล ของดีเอ็กซ์ซี แอชชัวร์ (DXC ASSURE Digital Platform) ที่มีความสามารถเต็มรูปแบบในการนําเสนอบริการและโซลูชันดิจิทัล เพื่อดึงดูดและรักษาฐานลูกค้า รวมถึงมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลที่ลูกค้าไว้วางใจได้ ตลอดจนส่งเสริมบริษัทในการเป็นผู้ให้บริการโซลูชันทางการเงินและการประกันภัยดิจิทัลทางเลือกสำหรับคนไทย

          “KWI มีเป้าหมายในการนำโซลูชันที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าของเรามาใช้ ซึ่งแพลตฟอร์มใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่โดดเด่นและน่าสนใจแก่ลูกค้า และมีความคล่องตัวในการปรับขนาดบริการได้อย่างรวดเร็วตามต้องการ การทำงานร่วมกันกับ DXC และ AWS จะช่วยให้เราสามารถขยายขอบเขตการให้บริการด้านโซลูชันดิจิทัลเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าได้ เช่น การรับข้อมูลโดยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวและนโยบายส่วนบุคคล บริษัทและทีมงานจะมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันต่อไปและวางแผนที่จะขยายโซลูชันเพื่อแข่งขันในตลาดในอนาคต เรามีเป้าหมายที่จะได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือและมีนวัตกรรมใหม่ด้วยการปรับปรุงการดำเนินงานของเรา เพื่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนนายแอนโทนิโอ เฮง ตัท ชาน รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคดับบลิวไอ จำกัด (มหาชน) กล่าว

DXCอภิชาต          เมื่อไม่นานมานี้ KWI ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคิง ไว กรุ๊ป (King Wai Group) กลุ่มบริษัทชั้นนําของฮ่องกงที่มีประวัติความสําเร็จมานานกว่า 35 ปี ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัท แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด และได้พัฒนาความร่วมมือทางธุรกิจการประกันชีวิต, การประกันภัยทั่วไป, การจัดการสินทรัพย์ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

          เรามุ่งมั่นในการหาโอกาสใหม่ๆในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสําหรับ เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต พร้อมทั้งลดค่าใช้จ่ายเมื่อเวลาผ่านไป และหวังว่าจะได้สนับสนุน KWI ในการขยายธุรกิจในประเทศไทย DXC นําความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และบริการที่ทันสมัยมารวมกับระบบนิเวศของคู่ค้าของเราเพื่อนำเสนอโซลูชันที่ช่วยให้บริษัทประกันแต่ละรายบรรลุวัตถุประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลนายอภิชาต อรุณคุณารักษ์ กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไปประจําประเทศไทยของ ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี กล่าว

          KWI เป็นลูกค้าที่ใช้แพลตฟอร์ม DXC Assure for Life and Wealth รายแรกบนระบบ AWS Cloud ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และก้าวย่างที่สำคัญในกลยุทธ์การเติบโตของ DXC ที่แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการให้บริการการย้ายข้อมูลในลักษณะใกล้เคียงกันไปยังระบบ AWS Cloud ซึ่งสร้างความแตกต่างในการให้บริการของ DXC

          นี่เป็นการปูทางสำหรับ AWS และ DXC ในการเร่งการเปลี่ยนแปลงของบริษัทประกันภัยในภูมิภาคอาเซียนให้มีการย้ายฐานไปสู่ระบบคลาวด์มากขึ้น และในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำระบบคลาวด์มาใช้ตั้งแต่ยุคแรกและก้าวหน้าที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ DXC เป็นที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ให้แก่องค์กรชั้นนำและองค์กรต่างๆในอาเซียน และเรายินดีที่จะสนับสนุน DXC ในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าร่วมของเราในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลให้เป็นธุรกิจที่ทำงานบนระบบคลาวด์เนทีพนายคอเนอร์ แมคนามารา กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียนของ AWS กล่าว

          บริษัทประกันภัยในปัจจุบันกําลังใช้ประโยชน์จากระบบคลาวด์ AWS เพื่อเปิดตัวประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัลใหม่ๆ และสร้างผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ในขณะเดียวกันก็ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงด้านกฎระเบียบอย่างรวดเร็ว เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ DXC เพื่อช่วยเหลือลูกค้าประกันภัยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดังเช่น คิง ไว ไลฟ์ (King Wai Life) เพื่อปลดปล่อยศักยภาพของระบบคลาวด์และเปลี่ยนแปลงธุรกิจของพวกเขา ด้วยความสามารถในการปรับขนาด การรักษาความปลอดภัย และความกว้างและความลึกของบริการของ AWS จะทำให้ King Wai Life สามารถปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างคล่องตัวด้วยค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่านายพีท เมอร์เรย์ หัวหน้ากลุ่มอุตสาหกรรมบริการทางการเงินของ AWS อาเชียน กล่าว

 

A8715

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!