หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

8694 MAKE 1


KBTG ดัน MAKE by KBank แอปจัดการเงินที่ทุกคนต้องมี ขยายบริการให้ลูกค้าทั่วประเทศ ไม่มีบัญชีเคแบงก์ หรือแอป K PLUS ก็สมัครได้

          KBTG ตอกย้ำผู้นำด้านเทคโนโลยีทางด้านการเงิน พัฒนา MAKE by KBank แอปจัดการเงินที่ทุกคนต้องมี ให้อัพเลเวลไปอีกขั้น ด้วยระบบยืนยันตัวตนด้วย e-KYC ดาวน์โหลดใช้งานและสมัครได้ง่ายด้วยตนเอง ไม่ต้องไปสาขา แม้ไม่เคยมีบัญชีเคแบงก์ หรือไม่ใช้ K PLUS รุกขยายฐานผู้ใช้งานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์บนดิจิทัลทั่วประเทศ คาดสิ้นปี 65 จะมีผู้สมัครใช้บริการเพิ่มเป็น 1 ล้านราย

          นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธานกลุ่มบริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เปิดเผยว่า การบริการจัดการทางการเงิน (Personal Finance) เป็นทักษะสำคัญที่ธนาคารกสิกรไทยส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง KBTG จึงได้พัฒนา MAKE by KBank แอปพลิเคชันจัดการเงิน ให้ผู้ใช้สามารถจัด จ่าย จด ในที่เดียว พร้อมฟีเจอร์ Cloud Pocket ที่ให้ผู้ใช้สามารถแบ่งเงินในบัญชีออกเป็นกระเป๋าย่อยๆ เป็นสัดส่วน สามารถกำหนดเป้าหมายในการเก็บเงินของแต่ละกระเป๋าได้ เช่น ค่าชอปปิ้ง ค่าใช้จ่ายรายเดือนของบริการต่างๆ เก็บเงินเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อซัพพอร์ตศิลปิน ออมเงินเพื่ออนาคต ฯลฯ ช่วยให้ผู้ใช้งานเกิดวินัยทางการเงินและทำให้บรรลุเป้าหมายการบริหารเงินที่วางไว้ เนื่องจาก KBTG เชื่อว่าการบริหารเงินนั้นไม่มีรูปแบบที่ตายตัว เครื่องมือจัดการเงินจึงต้องมีความยืดหยุ่น ใช้งานได้หลากหลาย สามารถปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ ผู้ที่มีเงินฝากในแอปจะได้รับดอกเบี้ยที่มากถึง 1.5% ต่อปี สำหรับเงินฝาก 100,000 บาทแรกด้วย นับตั้งแต่ MAKE by KBank เปิดให้บริการแก่ลูกค้าธนาคารกสิกรไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2564 เป็นต้นมา ปัจจุบันได้มียอดผู้ใช้งานมากกว่า 450,000 คน และมีการสร้าง Cloud Pocket บนระบบกว่า 1.8 ล้าน Clouds 

          เพื่อตอกย้ำจุดยืนของ KBTG ในฐานะผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการเงินที่มุ่งให้บริการลูกค้า และรองรับพันธกิจของธนาคารกสิกรไทย ในการเป็นผู้นำด้านบริการทางการเงินบนดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน KBTG จึงยกระดับการให้บริการ MAKE by KBank ไปอีกขั้น ด้วยการยืนยันตัวตนผ่านระบบ e-KYC ช่วยให้ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ MAKE by KBank แต่ไม่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย หรือไม่มี K PLUS ก็สมัครใช้บริการได้ด้วยตนเอง เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MAKE by KBank ที่ App Store และ Play Store และดำเนินการสมัครด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่

 

8694 MAKE 2

 

          1. กรอกข้อมูลส่วนตัวในแอป MAKE by KBank 

          2. ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนที่ตู้ ATM กสิกรไทย หรือจุดยืนยันตัวตน K CHECK-ID ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และที่ทำการไปรษณีย์ไทย

          3. ยืนยันตัวต้นด้วยใบหน้าในแอป MAKE ต่อได้เลย

          ทั้งนี้หากเป็นลูกค้า K PLUS อยู่แล้ว ก็สามารถเลือกยืนยันตัวตนผ่านแอป K PLUS ได้เลย

 

8694 MAKE 3

 

          นายเรืองโรจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า Make by KBank มีจุดเด่นเรื่องฟังก์ชันในแอปที่มีความหยืดหยุ่นสามารถปรับให้เข้ากับผู้ใช้งานได้ทุกประเภทและมีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย ยืนยันจากเสียงของผู้ใช้งานจริงด้วยระดับความความพึงพอใจของลูกค้าที่ให้เรตติ้งแอปสูงถึง 4.9/5 ดาว ทั้งใน App Store และ Play Store โดย KBTG จะเดินหน้าพัฒนาบริการ MAKE by KBank อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานผู้ใช้งานไปยังกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์บนดิจิทัลทั่วประเทศ ทั้งนี้ KBTG คาดว่า จะมีผู้สมัครใช้บริการแอปพลิเคชัน MAKE by KBank เพิ่มเป็น 1 ล้านรายภายในสิ้นปีนี้ 

          ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://makebykbank.kbtg.tech/ และดาวน์โหลดแอปได้ที่ https://kbank.co/3oeIg6E

 

8694 MAKE 4

 

A8694

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!