หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1261 IHL


IHL สุดฮอต! คว้าออเดอร์ใหม่ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ฯ ผลิตเบาะหนังรถยนต์รุ่น ‘ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV’

          บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) คว้าออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์ล็อตใหม่จากค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย หลังเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ‘ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV’ ฟากองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ประธานกรรมการบริหาร ระบุการรับออเดอร์ในครั้งนี้ ช่วยเปิดโอกาสรับงานเพิ่มอีกเพียบ ประเมินแนวโน้มยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์ครึ่งปีหลังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย 

          นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า การที่ค่ายรถยนต์รายใหญ่อย่างบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ “ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV” ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับออเดอร์จากการผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับรถยนต์รุ่น TOYOTA YARIS ATIV และบริษัทฯ มีฐานะเป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในประเทศไทย และคาดว่า ในอนาคตน่าจะมีโอกาสได้รับออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เพิ่มเติมอย่างแน่นอน

          “การที่บริษัทฯ ได้รับออเดอร์จากค่ายโตโยต้าฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรของ IHLในครั้งนี้ ทำให้ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี ของ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ทั้งรุ่น Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry อีกด้วย ซึ่งจะเป็นปัจจัยที่สำคัญช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นายองอาจกล่าว

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

 

          ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL กล่าวว่า สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังของปีนี้ คาดว่า ยังมีทิศทางที่ดี ทั้งธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ ที่สามารถเดินเครื่องผลิตได้เต็มกำลัง เนื่องจากมีคำสั่งซื้อ (Order) เข้ามาอย่างต่อเนื่อง สะท้อนได้ว่า ผู้บริโภคให้ความสนใจในรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันมากขึ้น

          ขณะที่ กลุ่มธุรกิจใหม่ ประกอบด้วย ธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ได้เปิดตัวโซฟาแบรนด์ “ALEX” ที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพดี สามารถเลือกแบบได้ ปัจจุบันมีโชว์รูมอยู่ที่ เซ็นทรัล วิลเลจ (Central Village) ส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ปัจจุบันมีลูกค้า 3 ราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้ อีก 1-2 ราย

          สำหรับธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข มีวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง www.facebook.com/MomoFriends.official/, www.instagram.com/momoandfriendsth/ และ LINE ID : lin.ee/N33Sarq แล้ว ขณะที่บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้ นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมจะขยายตลาดไปยังต่างประเทศในรูปแบบรับจ้างผลิต (OEM) เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันมีการส่งออกไปยังประเทศเกาหลี พร้อมทั้ง มีการส่งออกในรูปแบบวัตถุดิบหนังวัวไปยังประเทศเวียดนาม และกัมพูชา เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว

 

A8728

 Click Donate Support Web  

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!